Shenzhen Huayuan Havepur Medical Technology Co., Ltd

ข่าว

คุณภาพการผลิตมีความน่าเชื่อถือและจัดหาสู่ตลาดได้อย่างเต็มที่
เวลาปล่อย: 2020-09-01 11:48:42  ฮิต: 8

Shenzhen Huayuan Havepur Medical Technology Co. , Ltd. (เรียกว่า " Huayuan Havepur " ) ในฐานะ บริษัท ในเครือของ Shenzhen Huayuan Health Industry Investment Co. , Ltd. เป็นองค์กรเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มุ่งเน้นไปที่การผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันโดยรวม R & D และการขาย ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมหลายสาขาเช่นการแพทย์และการดูแลสุขภาพการดูแลส่วนบุคคลการดูแลที่บ้านการดูแลแม่และเด็ก ฯลฯ และมีของตัวเอง " Havepur " ยี่ห้อ.


เป็นโครงการพัฒนาหลักของ " ห้วยหยวนฮาวปุระ " , กลุ่ม บริษัท ให้การสนับสนุนการลงทุนอย่างเต็มที่ ตอนนี้มีเวิร์คช็อปทำความสะอาดและปลอดฝุ่น 100,000 ชั้น 2,500 ตารางเมตรห้องทดสอบความสะอาด 10,000 ชั้น 120 ตารางเมตรสายการผลิตอุปกรณ์อัตโนมัติ 10 สายและมีเงื่อนไขฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ปราศจากเชื้อ การผลิตหน้ากากต่อวันอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านชิ้น


" ห้วยหยวนฮาวปุระ " มีกระบวนการผลิตขั้นสูงและอัตโนมัติสูงและเทคโนโลยีของอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ในประเทศจีนและให้บริการลูกค้าด้วยบริการคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผ่านระบบประกันคุณภาพที่สมบูรณ์แบบและวิธีการจัดการที่ทันสมัย ถึงตอนนี้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผลิตโดย " ห้วยหยวนฮาวปุระ " ได้รับใบอนุญาตการผลิตขององค์กรทดสอบที่ได้รับอนุญาตแห่งชาติและได้รับการรับรองคุณสมบัติในการขายในและต่างประเทศ ตัวอย่างเช่นใบอนุญาตการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ของ SFDA การรับรองมาตรฐาน T / CTCA 7-2019 แบบใช้แล้วทิ้งหน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้งได้รับการรับรองการขึ้นทะเบียนของ SFDA ผ่านการตรวจสอบทั่วไป YY.T 0969-2013 และมาตรฐาน Nelson1289179-S01 ฯลฯ และหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ได้รับใบอนุญาตการขึ้นทะเบียนของ SFDA และหน้ากาก KN95 ได้ผ่าน SGS EN149-2001 และ GB 2626-201


自资质图.png


ในขณะเดียวกัน Havepur เป็นแบรนด์ของตัวเอง " ห้วยหยวนฮาวปุระ " ปฏิบัติตามแนวคิดของ " ชุมชนแห่งโชคชะตา " ของ " หนึ่งโลกหนึ่งโลก " มุ่งเน้นไปที่ในประเทศและต่างประเทศและเปิดตัวช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์และออฟไลน์อย่างทั่วถึงเช่น Alibaba International Station, 1688, แหล่งข้อมูลทั่วโลก, Pinduoduo และแพลตฟอร์มอื่น ๆ และร่วมมือกับร้านขายยาหลายแห่งเพื่อดำเนินความร่วมมือระยะยาวช่วยเหลือมากขึ้น ผู้คนรักษาสุขภาพของตนเองและอยู่เหนือความยากลำบาก


สถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่จบสิ้นและงานป้องกันก็ไม่สามารถลดลงได้ ในอนาคต, " ห้วยหยวนฮาวปุระ " จะยึดมั่นในทิศทางการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแข็งขันต่อยอดและขยายโครงการบริการสุขภาพและปรับปรุงคุณภาพของมาสก์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำการคุ้มครองด้านสุขภาพระดับมืออาชีพมาสู่ผู้คนในประเทศจีนและแม้กระทั่ง ทั้งโลก.

ก่อน: ความแข็งแกร่งระด...

ต่อไป: การผลิตที่มีประส...