Shenzhen Huayuan Havepur Medical Technology Co., Ltd

ข่าว

ความแข็งแกร่งระดับมืออาชีพขับเคลื่อนรูปแบบของสายการผลิต
เวลาปล่อย: 2020-08-29 13:54:48  ฮิต: 6

ในฐานะ บริษัท ย่อยของ Huayuan Health, Huayuan Havepur   มีประสบการณ์ในการผลิตระดับมืออาชีพเนื่องจากสภาพฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่งและการสำรองบุคลากรมืออาชีพและเทคนิค Huayuan Havepur   จะเสร็จสิ้นการจัดวางสายผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วในปี 2020 และตระหนักถึงการผลิตจำนวนมากที่มีคุณภาพสูงอย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการต่อสู้ทั้งกลางวันและกลางคืนที่สม่ำเสมอแล้วยังต้องอาศัยความแข็งแกร่งทางวิชาชีพเป็นหลัก

 

  ก่อนอื่น Huayuan Havepur   ไม่เพียง แต่มีการประชุมเชิงปฏิบัติการในโรงงานเท่านั้น แต่ยังมี R & ห้องปฏิบัติการ D และ R & D บุคลากรซึ่งตรวจสอบและดูแลความสามารถในการป้องกันของวัตถุดิบหน้ากากและดำเนินการตรวจสอบแบบเรียลไทม์และยกระดับนวัตกรรมสำหรับคุณภาพหน้ากากเพื่อปกป้องการผลิตที่ราบรื่นของโรงงาน

 

ประการที่สองมาสก์คุณภาพสูงแยกไม่ออกจากห้องสะอาดอุปกรณ์ระดับมืออาชีพและทีมงานมืออาชีพชั้นยอด Huayuan Havepur   ไม่เพียง แต่สร้างสภาพแวดล้อมการผลิตที่สะอาดปราศจากเชื้อ แต่ยังมีอุปกรณ์ติดอาวุธระดับมืออาชีพทั้งในและนอกเวิร์คช็อปและสายการผลิตมืออาชีพมากกว่า 10 สายการผลิต แต่ละสายการผลิตรวมถึงเฟืองโซ่ลูกกลิ้งลูกกลิ้งและชิ้นส่วนอื่น ๆ จะได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแบบเรียลไทม์ซึ่งไม่เพียง แต่มีผลผลิตต่อวันประมาณ 1 ล้านชิ้นเท่านั้น แต่ยังรับประกันคุณภาพของหน้ากากแต่ละชิ้นตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงการจัดส่ง . มาส์กแต่ละชิ้นผ่านการประเมินของหน่วยงานกำกับดูแลอาหารและยา

 

ทุกวันนี้ห้วยยวน Havepur   สายการผลิตหน้ากากทำงานอย่างเต็มกำลังและจะพยายามช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนหน้ากากทั้งในและต่างประเทศ ปัจจุบันได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากร้านขายยาและร้านค้าออฟไลน์จำนวนมากโดยให้การสนับสนุนด้านวัสดุที่แข็งแกร่งเพื่อให้ชนะการต่อสู้กับโรคระบาดและได้เปิดตลาดต่างประเทศอย่างเป็นทางการในปี 2020 โดยให้การปกป้องความปลอดภัยทั่วโลก

ก่อน: หน้ากากความรักปก...

ต่อไป: คุณภาพการผลิตมีค...