Shenzhen Huayuan Havepur Medical Technology Co., Ltd

ข่าว

การผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงอุ่นใจเป็นสองเท่า
เวลาปล่อย: 2020-10-22 16:01:02  ฮิต: 10

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ยังคงแพร่กระจายและกำลังการผลิตหน้ากากอนามัยในจีนยังคงฟื้นตัวอย่างน่าวิตก ในช่วงเวลาพิเศษนี้ Huayuan Havepur   ยังคงทำให้ผู้คนได้รับความสะดวกสบาย " สไตล์พี่เลี้ยงเด็ก " สภาพแวดล้อมการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงและอุ่นใจ

 

เมื่อเดินเข้าไปในเวิร์กช็อปการผลิตเราจะเห็นว่าสายการผลิตหน้ากากอัตโนมัติทั้งหมดกำลังทำงานอยู่ ช่างเทคนิคทุกคนสวมหน้ากากถุงมือผ้าคลุมรองเท้าและชุดป้องกัน แต่ละสายการผลิตมีบุคลากรหลายคนสำหรับการตรวจสอบการผลิต ด้วยการทำงานที่มั่นคงของอุปกรณ์หลังจากการหั่นการตัดขอบการเชื่อมเฉพาะจุดและขั้นตอนอื่น ๆ หน้ากากหนึ่งชิ้นจะได้รับการตรวจสอบเรียงลำดับนับและบรรจุจากวัตถุดิบไปจนถึงการขึ้นรูปซ้ำ ๆ

  zmkm-800_800 (80)_看图王.jpg

หน้ากากที่ผลิตโดย Huayuan Havepur   ไม่คลุมเครือในบรรจุภัณฑ์ โดยทั่วไปหน้ากากอนามัยจะใช้เพื่อควบคุมปริมาณแบคทีเรียของมาสก์โดยส่วนใหญ่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการที่สะอาดการควบคุมสุขอนามัยของบุคลากรและมาตรการอื่น ๆ

 

ควรฆ่าเชื้อมาสก์เกรดทางการแพทย์ในระดับที่สูงขึ้น หลังจากฆ่าเชื้อและบรรจุภัณฑ์แล้วควรวิเคราะห์เอทิลีนออกไซด์ที่ตกค้างในมาสก์แบบคงที่ ไม่เพียง แต่บรรจุภัณฑ์ด้านในจะได้รับการตั้งค่าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้หน้ากากสัมผัสกับมลภาวะภายนอก แต่ยังมีการบรรจุหน้ากากเพื่อแยกมลภาวะออกไปและทำให้สวมใส่ได้อย่างสะอาดหมดจด

 

ทุกลิงค์การผลิตนำมาให้เรานอกเหนือจากสายการผลิตและวัตถุดิบที่เข้มงวดและคุณภาพของมาสก์โดยทั่วไปแล้วบรรจุภัณฑ์ของมาสก์จะเป็นตัวกำหนดความปลอดภัยของหน้ากากในระดับที่ดี

 

บรรจุภัณฑ์ที่ด้อยกว่าหรือแม้กระทั่งไม่มีบรรจุภัณฑ์ตามธรรมชาติก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงมลภาวะทุติยภูมิได้ซึ่งทำให้หน้ากากสูญเสียมาตรการป้องกันความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน

 

องค์กรได้รับการผลิตอย่างเต็มที่ผลผลิตมาสก์ต่อวันเกินหนึ่งล้านชิ้นสายการผลิตทำงานอย่างมีประสิทธิภาพจัดหาโดยตรงจากโรงงาน 100% มั่นใจในคุณภาพบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเป็นอิสระรับประกันความอุ่นใจและมีการจำหน่ายจุดโรงงานทั้งหมด ทั่วโลก!


ก่อน: คุณภาพการผลิตมีค...

ต่อไป: ฤดูใบไม้ร่วงและฤ...